AEON Hà Đông sát cánh người dân vượt khó thời dịch

Hệ thống siêu thị AEON Mall Hà Đông

cam kết đủ thực phẩm, cung cấp nhiều phương thức mua sắm, từ trực tiếp, trực tuyến đến mô hình bán lưu động.

Trước bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là khi TP HCM và một số nơi ở Bình Dương (như Thuận An) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm của người dân tăng mạnh. AEON Việt Nam đã chủ động tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và cam kết đảm bảo đầy đủ lương thực, thực phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Doanh nghiệp cũng nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối, giữ giá cả ổn định. Cụ thể: thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, thịt, cá) tăng 400-600%; thực phẩm khô tăng 200-400%. Do đó sẽ không có tình trạng khan hiếm hàng hoặc giá thay đổi bất hợp lý.

AEON Việt Nam luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa thiết yếu, nhất là thực phẩm tươi sống phục vụ người dân.

AEON MALL HÀ ĐÔNG mùa dịch covid

Ông Bùi Trung Chính – Giám đốc Thu mua Ngành Thực phẩm, AEON Việt Nam – cho biết: “AEON Việt Nam đảm bảo cung cấp đầy đủ và liên tục các mặt hàng thiết yếu, giá bình ổn. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết sức, đồng hành với người dân và Chính phủ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này”

Bên cạnh đó, khu ẩm thực tự chọn còn phục vụ nhiều món chế biến sẵn (hoa quả cắt sẵn, bánh mì, sushi, gà rán…), nhằm tháo gỡ khó khăn của bà con khi loạt dịch vụ ăn uống mang về tạm dừng theo Chỉ thị 16 của thành phố.

Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt trên ứng dụng giao hàng ngay như GrabMart, NowFresh. Đại diện doanh nghiệp cho biết các món ăn được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đóng gói cẩn thận.

Các món ăn chế biến sẵn đa dạng được bán tại siêu thị và trên các kênh giao hàng ngay như GrabMart, NowFresh.

Nhằm hỗ trợ người dân tại nhiều khu phong tỏa, không thể trực tiếp đến siêu thị, doanh nghiệp đã triển khai các xe bán hàng lưu động từ ngày 13/7, theo đề nghị của Sở Công thương TP HCM. Hoạt động này diễn ra suốt thời gian TP HCM giãn cách theo Chỉ thị 16.

Mỗi ngày, dàn xe lưu động sẽ lần lượt đến các điểm bán theo lộ trình Sở Công thương và UBND các quận đã bố trí. Sở Công thương và UBND quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.

AEON Việt Nam luôn đảm bảo các biện pháp phòng dịch

tại tất cả siêu thị và điểm bán, cam kết mang đến môi trường mua sắm, làm việc an toàn cho khách hàng lẫn nhân viên”, đại diện doanh nghiệp nói.

Ngoài ra, nhằm hạn chế tập trung đông người, giảm thiểu sự lây lan của dịch, doanh nghiệp còn cung cấp nhiều hình thức đặt hàng online. Theo đó, người tiêu dùng có thể gọi điện, nhắn tin đến các hotline của siêu thị, website AEONEshop hoặc qua ứng dụng AEON/ GrabMart/ NowFresh.

Chung tay với Chính phủ, người dân đẩy lùi dịch

“Chúng tôi nỗ lực đóng góp cho các địa phương, có trách nhiệm xã hội ở mọi nơi AEON hiện diện. AEON Việt Nam luôn sát cánh với người dân và Chính phủ trong cuộc chiến chống Covid-19”, đại diện doanh nghiệp nói.

Cuối tháng 6, tập đoàn AEON và các công ty thành viên tại Việt Nam ủng hộ 25 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19, góp phần đẩy nhanh tiến trình mua và tiêm chủng cho người dân, hướng đến miễn dịch cộng đồng.

Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương tổ chức thành công chiến dịch tiêm chủng đợt 4 tại điểm tiêm AEON –

Từ ngày 8/7 đến 12/7, AEON Việt Nam phối hợp với AEON Mall Hà đông và AEON Delight Việt Nam hỗ trợ UBND, trung tâm y tế thành phố Thuận An. Theo đó, doanh nghiệp cung cấp địa điểm, bố trí nhân lực, trang bị cơ sở vật chất và công tác tổ chức, phòng dịch khử khuẩn…

nhằm đảm bảo đợt tiêm chủng lần 4 diễn ra an toàn, dưới sự giám sát của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương.