Vincom Tây Mỗ giới thiệu về siêu thị

Vincom Tây Mỗ Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City

trung tâm thương mại này được hưởng lợi từ khu vườn Nhật, 12 công viên tiện ích xây dựng nổi bật – những công trình đang thu hút lớp khách hàng trẻ, hiện đại.

Vincom Mega Mall Smart City còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo như khu vườn Nhật rộng hơn 6ha, 12 công viên tiện ích xây dựng nổi bật. “Đây là những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu thu hút lớp khách hàng trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập khá – đối tượng khách hàng chính của khu đô thị”

Không gian mua sắm cá tính tại Vincom Tây Mỗ

Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật. Ba tiêu chí nổi bật của các trung TTTM mới này đó là: Thiên nhiên – Hiện đại – Tiện ích.

Đặc biệt Vincom Mega Mall tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo hướng mang thiên nhiên vào lòng TTTM với dòng sông nhân tạo được bố trí ngay ở tầng 1 tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm.

Khách hàng trẻ năng động, sáng tạo và văn minh là nhóm khách hàng chính trong tương lai của các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là nhóm khách hàng có đòi hỏi không giới hạn trong các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo cá tính riêng trong thiết kế và vận hành các Vincom Mega Mall mới.

Nhiều tính năng điểm nhấn ứng dụng các công nghệ hiện đại được bố trí trong dự án để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng khi đến TTTM như:

  • Đài phun nước kỹ thuật số,
  • màn hình tương tác chuyển động,
  • màn hình LED dạng con gắn trên trần,
  • màn hình tương tác tại sảnh tạo điểm nhấn,
  • màn hình LED dạng cong được tạo kiểu độc đáo…

Việc đa dạng các nghành hàng Vinhomes Smart City

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như hỗ trợ tối đã các gian hàng kinh doanh, Vincom Mega Mall tại Smart City được quy hoạch lưu thông hợp lý. Các khách thuê định vị được bố trí đều hai đầu dự án tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm để kéo lượt khách ghé thăm tất cả các khu vực trong TTTM và cũng đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất cho khách thuê.

Cơ cấu ngành hàng đa dạng với ~140 gian hàng ở các lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi – giải trí & thưởng thức ẩm thực của tất cả các khách hàng.

Đặc biệt ngành hàng Ẩm thực, Thời trang & Vui chơi giải trí được chú trọng để phù hợp với nhóm khách hàng trẻ & hiện đại, chiếm xấp xỉ 40%.

Với việc phân bổ hợp lý, các chuyên gia thiết kế và bán lẻ cho rằng Vincom Mega Mall tại Smart City sẽ kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của trung tâm thương mại tương lai tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall đã được hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương 2021

Trong tương lai khi đưa vào sử dụng, Vincom Mega Mall không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu mua sắm của cư dân tại dự án mà dân cư khu vực lân cận cũng được hưởng lợi từ tiện ích này.

Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn, mang đến sức sống mới cho khu khu đô thị sầm uất và đáng sống nhất phía Tây này. Bên cạnh đó, ngay tại khuôn viên các tòa nhà trong dự án Vinhomes Smart City sẽ xuất hiện các cửa hàng tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của dân cư được nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Xem thêm thông tin Vincom Tây Mỗ:

  1. Website:  smartcityhanoi.com.vn
  2. Website: bietthulienkedep.com
  3. Website: banggiavinhomes.vn